Ulead VideoStudio 11 Plus full โปรแกรมตัดต่อวีดีโอดาวน์โหลดฟรี

ดาวน์โหลดฟรี Ulead Video Studio 11 Plus+key (Serial number) full version โปรแกรมตัดต่อวีดีโอง่ายๆด้วยตัวเอง ไม่จำเป็นต้องเก่งคอมพิวเตอร์ไม่ต้องตัดต่อวีดีโอเก่งก็สามารถสร้างวีดีโอในแบบของตัวเองได้ มือสมัครเล่นหรือมืออาชีพก็ใช้โปรแกรม Ulead Video Studio ได้

Ulead Vedio Studio 11


Ulead VideoStudio 11 คือโปรแกรมตัดต่อวีดีโอยอดนิยมอย่างมืออาชีพไม่จะเป็นต้องเป็นมืออาชีพแค่มือสมัครเล่นก็สามารถตัดต่อวีดีโอแบบมืออาชีพได้ โปรแกรมสามารถช่วยให้มือสมัครเล่นที่อยากจะตัดต่อวีดีโอแต่ไม่ชำนาญกับการใช้โปรแกรมใหญ่ๆอย่าง Premiere pro และอีกหลายๆโปรแกรมดังๆ โปรแกรมพวกนี้ถ้าจะตัดต่อวีดีโอให้ได้ดีต้องมีความชำนาญอยู่ในระดับนึง ซึ่งถ้าเป็นมือสมัครเล่นมาใช้โปรแกรมพวกนี้ก็ต้องศึกษากันนาน แต่ถ้าต้องการตัดต่อแบบเร่งด่วนไม่ต้องการเวลาศึกษานานๆ Ulead เหมาะมากที่สุด ด้วยเครื่องมือที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายเพื่อให้การตัดต่อวีดีโอของคุณเป็นไปอย่างรวดเร็วและราบรื่นของ โปรแกรม Ulead VideoStudio 11 ทำให้คุณง่ายต่อการทำไฟล์วีดีโอคุณภาพดีระดับ HD และยังสามารถแปลงไฟล์วีดีโอออกมาเป็นหลายๆรูปแบบอีกด้วย โปรแกรมมีการพัฒนาออกมาในเวอร์ชั่นใหม่ได้มีการเพิ่มความสามารถใหม่ๆเข้ามามากมายเช่น Import วีดีโอจากกล้องวีดีโอที่คุณเพิ่งจะถ่ายเสร็จเข้าไปยังโปรแกรมได้ทันทีโดยไม่ต้องก๊อปลงเครื่องก่อนให้เสียเวลา การตัดต่อ ใส่เอฟเฟ็คต่างๆ เพิ่มไตเติ้ล ปรับเสียง ใส่เสียง ง่ายและสะดวกเอามากๆง่ายแสนง่าย เครื่องมือออกแบบสัญลักษณ์ดูแล้วเข้าใจง่ายว่าใช้ทำอะไร
สำหรับใครที่เคยใช้ Adobe Premiere Pro มาก่อนถ้าได้ลองใช้ Ulead จะต้องหลงใหลโปรแกรมตัวนี้อย่างแน่นอน เพราะมันใช้งานง่ายกว่าเป็น 10 เท่า ไม่จำเป็นต้องเก่งและมีประสบการณ์มากมายก็ตัดวีดีโอเจ๋งๆอัพขึ้น Youtube อวดเพื่อนได้สบายๆเลย ยิ่งถ้าเป็นนักศึกษาที่อาจารย์สั่งงานให้ทำ MV เพลงหรือหนังสั้น หรือใครที่ต้องการทำวีดีโองานแต่ง งานบวช งานบุญ งานพิธีต่างๆ ลองใช้ Ulead ดู อ่านคู่มือและวิธีใช้ Ulead VideoStudio 11 นิดๆหน่อยๆก็สามารถตัดต่อวีดีโอได้อย่างแน่นอน ลองดาวน์โหลดโปรแกรม Ulead VideoStudio 11 ไปใช้กันดูขอให้สนุกกับการตัดต่อวีดีโอ...

รายละเอียดโปรแกรม Ulead VideoStudio 11

ชื่อไฟล์: Ulead11.5Proplus.zip
ประเภทไฟล์: ZIP
ขนาดไฟล์: 141 MB
เวอร์ชั่น: 11.5
ภาษา: English
ระบบปฏิบัติการที่รองรับ: windows 10/ 8.1/ 8/ 7/ xp เวอร์ชั่น 64 bit และ 32 bit
เว็บอัพโหลด: secufiles, mediafire
การทดสอบ: ทดสอบติดตั้งแล้ว ใช้งานได้ 100%
วันที่อัพเดท: 27/04/2020



วิธีการติดตั้งและถอนการติดตั้ง Ulead Video Studio 11 Plus (Review)





ลิงค์ดาวน์โหลด Ulead VideoStudio 11.5 Plus 

อัพเดทเมื่อ 27/04/2020



อ่านวิธีดาวน์โหลด (How to download) >> กดอ่านตรงนี้

โปรดอ่านวิธีดาวน์โหลด และดูวิธีการติดตั้ง Ulead VideoStudio 11 ตามวีดีโอใน Youtube ด้วยนะ