acdsee pro 4 full key โปรแกรมดูรูปภาพ ดาวน์โหลดฟรี

acdsee pro 4 full key โปรแกรมดูรูปภาพ ตกแต่งรูปภาพ เวอร์ชั่น 4.0.237 โปรแกรมที่จะช่วยให้สามารถเปิดดูรูปภาพในคอมพิวเตอร์ และมีเครื่องมือในการจัดการ ตกแต่งรูปภาพให้สวยงามได้อย่างมีประสิทธิภาพ

acdsee pro 4
acdsee pro 4 
สำหรับ acdsee pro 4 ซึ่งเป็นโปรแกรม acdsee pro เวอร์ชั่นที่พัฒนาต่อมาจากรุ่น acdsee pro 3 ซึ่งเวอร์ชั่นนั้นก็ใช้งานได้ดี เปิดดูภาพได้อย่างรวดเร็ว และมีฟังชั่นการตกแต่งรูปภาพอย่างครบครันอยู่แล้ว และแน่นอนว่าเมื่อพัฒนามาเป็นรุ่น acdsee pro 4 ย่อมต้องมีการปรับปรุงประสิทธิภาพในการเปิดดูรูปภาพ และการตกแต่งรูปภาพได้ดีขึ้นอย่างแน่นอน

acdsee-pro-4

ความสามารถของโปรแกรม acdsee pro 4 นอกจากการเปิดดูรูปภาพแล้ว ยังมีการปรับแต่ง ย่อขยายรูปภาพ แก้ตาแดง เติมตัวอักษร ลายน้ำ ครอบตัด ปรับโทนสี ความมืด สว่าง แสงสีขาว เป็นต้น

รายละเอียดของโปรแกรม acdsee pro 4

ชื่อไฟล์: acdseepro4.zip
ประเภทไฟล์: ZIP
ขนาดไฟล์: 64.1 MB
เวอร์ชั่น: 4.0.237
ภาษา: English
ระบบปฏิบัติการที่รองรับ: windows 10/ 8.1/ 8/ 7/ xp เวอร์ชั่น 64 bit และ 32 bit
เว็บอัพโหลด: secufiles, mediafire
การทดสอบ: ทดสอบติดตั้งแล้ว ใช้งานได้ 100%
วันที่อัพเดท: 25/04/2020

วิธีการติดตั้งโปรแกรม acdsee pro 4

1. เมื่อดาวน์โหลดเสร็จให้แยกไฟล์โดยอาจใช้โปรแกรม winrar ในการแยกไฟล์ หรือสำหรับระบบปฏิบัติการวินโดว์สามารถแยกไฟล์ได้เลย โดยการคลิกขวาที่ไฟล์แล้วเลือก extract all ก็สามารถแยกไฟล์ได้แล้ว
2. ทำการติดตั้งโดยคลิกที่ไฟล์ acdseepro-4-0-237-win-en แล้วคลิก next ตามขั้นตอนโดยใช้ key ที่อยู่ในโฟลเดอร์ ในขั้นตอนการติดตั้งไม่แนะนำให้ติดตั้ง ask toolbar นะ ให้ทำการเลือกไม่ติดตั้ง ask toolbar
3. เสร็จเรียบร้อย

ไฟล์ดาวน์โหลด acdsee pro 4

อัพเดทเมื่อ 25/04/2020

secufiles: กดตรงนี้

mediafire: กดตรงนี้

วิธีดาวน์โหลด: กดดูตรงนี้